Monday 10 July 2017

C3po Forex ซื้อขาย กลยุทธ์


กลยุทธ์การเทรดโฟเร็กยอดเยี่ยมชมรมการเทรดโฟเร็กออนไลน์ของเราตรงกับทุกๆเย็นวันอังคารเวลา 21.00 น. ET ประมาณหนึ่งชั่วโมงผู้เยี่ยมชมยินดีต้อนรับการประชุมสโมสรจะดำเนินการผ่านทางผู้ให้บริการประชุมทางเว็บ GotoMeeting ผู้เข้าร่วมสามารถดูหน้าจอของผู้ดูแลและฟัง เช่นเดียวกับที่พวกเขาอยู่ในห้องเดียวกันการประชุมสมาคมการค้าออนไลน์อย่างแท้จริง Meetings. Club เป็นสมาชิกเพียง 20 เดือน แต่คุณสามารถเข้าเยี่ยมชมเป็นแขกสองครั้งสำหรับ FREE. I รักการประชุมสโมสรการค้ารายสัปดาห์วันที่ดีที่สุดของฉันคือการซื้อขายวันหลังจากที่สโมสร ฉันมีหลายวันที่ฉันพบบัญชีของฉันขึ้น pips มากหลังจากวางธุรกิจการค้ากับสโมสรจะให้ฉันเข้าใจลึกซึ้งและช่วยให้ทักษะของฉันคม Jeff Tormey, Atlanta Georgia กลยุทธ์คู่มือการค้าขายด้วยตนเอง C3PO. Over 18 เดือนที่ผ่านมาเรา สโมสรการค้าได้พัฒนาและทดสอบกลยุทธ์การซื้อขายด้วยตนเองที่ทำงานได้ดีจริงๆฉันต้องการแบ่งปันที่นี่เพื่อให้เราสามารถทำความเข้าใจจิตใจได้มากขึ้นและปรับใช้ it. It ใช้ Elliott Wave และ Fibonacci heavil y. It มักจะมีอัตราส่วนความเสี่ยงที่เป็นบวกรางวัลชนะใหญ่กว่าขาดทุนหากคุณปฏิบัติตามกฎเราพบว่ามันเป็นเรื่องที่ถูกต้องประมาณ 85 ดังนั้นไขมันในอดีตที่ผ่านมา 18 เดือนหรือดังนั้นจึงเรียกว่าการค้า C3PO เพราะเราเป็น พยายามที่จะจับทั้งคลื่น C หรือคลื่น 3 จากตำแหน่งเริ่มต้น PO ย่อมาจาก Profit Opportunity บวกเป็นชื่อที่น่าจดจำการค้าเกิดขึ้นจากสิ่งที่เราเรียกว่าสำคัญการย้ายที่สำคัญคือเมื่อตลาดมีแนวโน้มในทิศทางเดียวหรือ อื่นและทั้งหมดในทันทีโดยไม่ลังเลมากมันเปลี่ยนทิศทางและทำให้คลื่นก้าวหน้าในทิศทางตรงกันข้ามที่ก้าวหน้าคลื่นเป็นสำคัญย้ายตัวอย่างเช่นถ้าตลาดมีแนวโน้มขึ้นทำ highs สูงและสูงต่ำและในหนึ่งย้าย มันลดลงและทำให้ลดต่ำเปลี่ยนทิศทางแนวโน้มในการย้ายเราได้พบว่า 1hr และแผนภูมิ 4hr ดีที่สุดสิ่งที่เราสามารถคาดหวังกับบิตของความเชื่อมั่นบางอย่างก็คือจะมีชนิดของการตอบสนองบางแล้วคลื่นแรงจูงใจอื่น ๆ ลงใน ทฤษฎีคลื่นเอลเลียต, ไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ ที่มีเพียงคลื่นกระแสหนึ่ง ๆ โดยปกติแล้วจะมีคลื่นกระแสอย่างน้อย 2 เส้นในทิศทางใด ๆ การค้ามันสิ่งที่เราทำคือการเฝ้าดูการเคลื่อนไหวที่สำคัญหลังจากที่เราเริ่มย้อนกลับไปเรื่อย ๆ วางคำสั่งซื้อที่รอการตอบรับที่ระดับ 62 หรือสูงกว่าเพื่อไปสั้น ๆ สมมติว่าการย้ายที่สำคัญของเราเป็นไปในทิศทางที่ลดลงจากนั้นเราวางการสูญเสียหยุดที่ 10 เหนือการย้ายที่สำคัญฉันมีระดับ fibo กำหนดเองที่ 1 1 สำหรับตำแหน่งที่ง่ายและ ทำกำไรที่ไหนสักแห่งระหว่างด้านล่างของการย้ายที่สำคัญหรือช่องว่าง - 23 ระดับ fibo และฉันมักจะวางการสูญเสียหยุดต่อเนื่องสำหรับจำนวน pips จากรายการของคุณไปยังศูนย์ levels. This will alwayse ให้คุณมีอัตราส่วนความเสี่ยงบวกบวกและ เป็นที่ถูกต้องสวยฉันมองไปที่การย้ายที่สำคัญในแผนภูมิ USUR 1 ชั่วโมงขณะนี้รอให้ปีนกลับขึ้นไป 62 ก่อนที่ฉันจะไป short. PS ยังโปรดมาเยี่ยมชมการค้าออนไลน์ของเราอยู่ในทีมบงการทุกเย็นอังคารที่ 6:00 อัตราส่วนความสูญเสียของ Pacific. Win 85 ความเสี่ยงรางวัล Trendin g กรอบเวลาที่ดีที่สุด 1 Hr หรือใหญ่กว่ากลยุทธ์นี้รวมเอาบางส่วนขององค์ประกอบพื้นฐานที่สุดของการซื้อขาย Forex ร่วมกันในลักษณะที่ไม่เคยเห็นมาก่อนคุณจะมีชัยชนะและความเสียหายที่ใหญ่ขึ้นและกฎที่ควบคุมตลาดจะทำให้คุณชนะได้บ่อยขึ้น ในปีที่ผ่านมา Mastermind Trading Club ของเราได้เห็นถึง 85 รางวัลในกลยุทธ์นี้สิ่งที่ดีคือคุณสามารถเห็นการค้ามาเป็นเวลาหลายชั่วโมงก่อนเวลาขึ้นอยู่กับสิ่งที่เฟรมเวลาที่คุณกำลังซื้อขายนี้ไม่ได้เป็นแฟชั่นใน ตลาดหรือกลยุทธ์ที่จะกลายเป็นล้าสมัยเป็นตลาดกะนี้ไม่ได้สำหรับการเริ่มต้นคุณจะต้องมีความเข้าใจที่ดีของด้านต่างๆของ Forex แต่คุณสามารถเรียนรู้นี่คือคาดิลแลของเราของกลยุทธ์การซื้อขายเรารู้ว่าคุณจะมีความสุข และทำเงิน 1 เทคนิคที่ดีดู vid และเริ่มเห็นรูปแบบทั่วสถานที่ 2 FYI - เทคนิคนี้ยังปรากฏใน Chris Lori Pro Trader หลักสูตรในการสร้างกลับเนื้อกลับตัว - Head Shoulder. you ควร receive. buy 60 หรือมากกว่าคุณสามารถเลือก 7 ผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมสำหรับ T ry ฟรีกับโบรกเกอร์ fx ของเราตอนนี้หรือใช้ผลิตภัณฑ์ 5 รายการรับฟรี 1 รายผู้ให้บริการระดับมืออาชีพตั้งแต่ 2008.PHONE ติดต่อ 60179843428 ข้อความ SKYPE, whatsapp, wechat, line. coupons code CNY2013 หรือ BMGNC10

No comments:

Post a Comment