Thursday 20 July 2017

3 เป็ด Trading ระบบ ไฟล์ Pdf


System Review 3 Ducks System โพสต์เมื่อ 5 ปีที่แล้ว 11 08 PM 17 เมษายน 2012 14 ความคิดเห็น เสียงบี๊ปเตือน beep. Greetings เตือนมนุษย์หลังจากหนึ่งสัปดาห์ของ crunching ตัวเลขผมมาให้คุณกับผลลัพธ์ของการแก้ไข 3 Ducks Trading System backtest คุณสามารถดูพารามิเตอร์ฉันตามด้วยการตรวจสอบก่อนหน้าของฉันก่อนที่ฉันจะไปให้ฉัน เพียงเน้นสองสิ่งอีกครั้ง 3 ระบบเป็ดที่ฉันได้ทดสอบเป็นรุ่น mechanized ของเดิมเพื่อให้สอดคล้องเป้าหมายกำไรและหยุดการสูญเสียระดับถูกแปลงเป็นจำนวนยากเป้าหมายกำไร 30 pip และหยุด loss. Also แทน โดยใช้แผนภูมิ 4 ชั่วโมง 1 ชั่วโมงและ 5 นาทีฉันซูมออกเล็กน้อยและใช้แผนภูมิ 4 ชั่วโมง 1 ชั่วโมงและ 15 นาทีโดยไม่ต้องกังวลใจต่อไปนี้คือผลการค้นหาความคุ้มค่า 16 20 แม้ว่าจะมีอัตราการชนะ 31 51 แต่มันก็จบลงด้วยการได้รับ 7 40 อันที่ดีนี่เป็นอัตราที่ดีมากสำหรับการพิจารณาเป้าหมายกำไร จำกัด ที่ 30 pips และผลการทดสอบหลังการขายของฉันมีเพียง 8 สัปดาห์เท่านั้น นอกจากนี้จากการสังเกตของฉันแล้วกำไรสุทธิอาจเพิ่มมากขึ้นหาก เป้าหมายกำไรเพิ่มขึ้นนี้เป็นความผิดของฉันอย่างสมบูรณ์ดังนั้นฉันจะไม่หักคะแนนสำหรับความผิดพลาดนี้ 12. ฉันให้ระบบนี้บิตเครดิตในแผนกความเสี่ยงเพราะไม่ได้งานที่ดีงามของการ จำกัด การสูญเสีย ฉันชอบใช้ครอสโอเวอร์ใหม่ในกรอบเวลาที่ต่ำที่สุดเป็นสัญญาณเพื่อข้ามเรือและลดความสูญเสียในช่วงต้นคุณสมบัติเรียบร้อยนี้ช่วยให้คุณสามารถบันทึกระบบได้อย่างเต็มรูปแบบจากการรับชมเต็มรูปแบบในหลาย ๆ โอกาสบนบันทึกบวกน้อยคุณอาจต้องใช้ การค้าระบบนี้กับค่อนข้างทุนคือเริ่มต้นด้วยความสมดุลเริ่มต้นขนาดใหญ่ถ้าคุณวางแผนที่จะทนต่อ drawdowns ในการศึกษาของฉันฉันสังเกตไม่กี่สตริงของการสูญเสียเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เพิ่มขึ้นเพื่อความนิยมใหญ่ฉัน m ให้ระบบเครื่องกลนี้คะแนน ของ 12 20 สำหรับความอดทนความเสี่ยง Now Now มิตรภาพ 7 10.Aside จากข้อเท็จจริงที่ว่าคุณต้องมองไปที่สามแผนภูมิที่แตกต่างกันคุณ don t ว่าจะต้องเป็นนักวิทยาศาสตร์จรวดการค้าระบบเป็ด 3 มันควรจะง่ายพอสำหรับการ newbie รับตาม เป็นระบบครอสโอเวอร์ที่เรียบง่ายการใช้งานและการออกมีการกำหนดไว้อย่างชัดเจนและง่ายต่อการปฏิบัติตามพลัสผมคิดว่าสัญญาณจำนวนมากเฉลี่ยเกือบ 2 วันการค้าจะน่าสนใจแม้กระทั่งใจร้อนมากที่สุดและเรียกร้องความสุข newbie. I เมตรให้ระบบนี้ 2 คะแนนโบนัสสำหรับการใช้การวิเคราะห์กรอบเวลาหลายแม้ในดาวเคราะห์ของฉันก็ไม่ได้ว่าบ่อยครั้งที่ฉันเห็นระบบเครื่องกลที่ปรึกษาสามเฟรมเวลาที่แตกต่างกันคะแนนรวม 37 50.Overall ฉัน m ให้รุ่น mechanized ของกัปตันสกุลเงิน 3 เป็ดระบบคะแนน 37 จาก 50 ซึ่งผมเชื่อว่าเป็นคะแนนที่สวยยุติธรรมพิจารณาจุดแข็งของระบบและจุดอ่อนของมันเช่นเดียวกับระบบการซื้อขายครอสโอเวอร์ส่วนใหญ่ก็แสดงให้เห็นความเสี่ยงที่จะ breakouts ผิดในขณะที่แสดงความสามารถในการจับดีแข็งแรง ย้าย Methinks ว่าตัวกรองของการจัดเรียงบางอย่างเช่นการป้อนจำนวนหนึ่งของ pips จากราคาปิดของไครสเลอร์เทียนจะช่วยปรับอัตราต่อรองที่จะเป็นที่นิยมมากขึ้นแม้ว่าการปรับเปลี่ยน 3 ระบบเป็ดดูเหมือนว่ามีแนวโน้ม, ฉันสามารถ t ช่วย แต่รู้สึกว่าเราต้องดำเนินการค้นหา Holy Grail. Holy Grail ระบบหาคุณเราต้อง 3 Ducks Trading System Review กัปตันสกุลเงิน 3 ระบบการซื้อขายเป็ด Captain Currency. What Currency ว่ามันว่าบน Website. Not บ่อยครั้งเราทบทวนบริการระบบฟรีเนื่องจากเป้าหมายหลักของไซต์คือการพยายามให้ความเห็นอย่างจริงจังเกี่ยวกับการให้บริการระบบเพื่อให้ผู้อื่นได้รับความเห็นที่เป็นอิสระก่อนที่จะแยกทางกันด้วยเงินสดที่ได้รับอย่างหนักและเห็นได้ชัดว่าผู้ที่มีความเสี่ยง บริการระบบยังสามารถเพิ่มมูลค่าจากประสบการณ์ส่วนตัวของตัวเองอย่างไรก็ตามในกรณีนี้เราสะดุดข้ามสิ่งที่เราพิจารณาบิตของอัญมณีเราได้รวมการตรวจสอบตามที่เราเชื่อว่าจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมของการสร้างบล็อกสำหรับผู้ที่ใหม่ การค้าและมันสมบูรณ์ free. There ไม่มีการเรียกร้องป่าในเว็บไซต์นี้หรือใน eBook เว็บไซต์เพียงมีขึ้นต่อไปนี้ eBook จะแจ้งให้คุณทราบว่าวิธีการค้าระบบจะมีเคล็ดลับและเทคนิคที่ฉันใช้และ มันจะช่วย คุณปรับปรุงการซื้อขายของคุณเอง ebook สามารถใช้ได้ในการดาวน์โหลดบนเว็บไซต์หรือโดยการส่งอีเมลไปยังผู้เขียน Material. Firstly เป็นมูลค่าการกล่าวขวัญว่านี่ไม่ใช่ระบบการค้าเป็นมากกว่าชุดของแนวทางที่สามารถ จะใช้เพื่อปรับปรุงการค้าของคุณและในความคิดของเราเสียงชุดสวยของแนวทางที่เราเปรียบกับกรอบเวลาหลาย MTF ปรัชญามากเราได้เจอในวันแรกของเราในหนังสือที่ดีที่เขียนขึ้นโดย Marcel Link สูง คู่มือการใช้งาน 25 หน้ามีการเขียนเป็นลายลักษณ์อักษรและชัดเจนมีข้อมูลเพียงพอในการจัดทำแผนภูมิแล้วไปที่รายละเอียดเกี่ยวกับเกณฑ์การเข้าระบบนี้ใช้วิธี MTF ตามแนวโน้มสำคัญ 4 ชั่วโมงการยืนยัน 1 ชั่วโมงและ 5 นาที สำหรับระยะเวลาการป้อนข้อมูลที่มีตัวบ่งชี้มาตรฐานอุตสาหกรรมหนึ่งตัวทั่วทั้งบอร์ดการหยุดทำงานและการจบการทำงานจะมีการสำรวจในรายละเอียดค่อนข้างมากเช่นเดียวกับสถานการณ์สมมติการตั้งค่าเป็นเรื่องง่ายและตรงไปข้างหน้าเครื่องใช้ไฟฟ้าเกือบ 100 เครื่องมีรายละเอียดเพียงพอ ใน eBook เกี่ยวกับจุดหยุดและเป้าหมายรวมถึงตัวอย่างที่ดีอย่างไรก็ตาม eBook นี้ทำให้กฎการตั้งค่าไม่แน่นหนาในที่นี้และถูกต้องดังนั้นการหยุดและเป้าหมายสำหรับระบบประเภทนี้จะขึ้นอยู่กับวิธีการหรือเหตุผลที่คุณใช้หลักเกณฑ์ทั้งหมดและขึ้นอยู่กับเนื้อหาทั้งหมดของคุณ สไตล์การค้าขายของตัวเองขณะที่เราได้ระบุไว้ข้างต้นนี่ไม่ใช่ระบบดังกล่าวเป็นชุดคำแนะนำทางเสียงและตรรกะดังนั้นเราจึงไม่เคยใช้หลักเกณฑ์นี้เป็นระบบอย่างไรก็ตามเราได้รวมการวิเคราะห์ MTF ไว้ด้วย หลักการทั้งหมดของการซื้อขายของเราและเชื่อว่าวิธีที่ได้รับการอธิบายไว้ใน eBook นี้ดีกว่าที่เราได้พบมาจนถึงปัจจุบันด้วยเหตุผลที่อธิบายไว้ข้างต้นไม่ได้เพิ่มลงในระบบ We Trade ของเราแม้ว่าเราจะยอมรับหลักการเหล่านี้ไปแล้ว ทั้งหมดของการซื้อขายของเราไม่ใช่ระบบของคุณก็ชุดของแนวทางในการจดบันทึกที่ในความคิดของเรานี้เป็นชุดเสียงมากของแนวทางที่ว่าใหม่ในการซื้อขายจะฉลาดที่จะจ่ายเงินอย่างน้อยความสนใจบางส่วนเพื่อพิจารณา eBook เป็นอิสระที่เราคาดหวัง รอนาน แต่การสื่อสารทั้งหมดที่เรามีกับแอนดี้มักจะตอบสนองภายใน 24 hours. PRO s มันฟรีเหตุผลคือเสียงและมัน sa ชุดใหญ่ของกฎพื้นดินสำหรับผู้ที่ใหม่ในการซื้อขายมันง่ายในการติดตั้งและรายการ เกณฑ์เป็นเสียง CON s ไม่มีจริงๆนอกเหนือจากที่เราและผู้เขียนให้ชัดเจนนี้ไม่ได้เป็นระบบก็ชุดของแนวทางหมายเหตุมีสถานที่ที่ไร้ความปราณีที่จะซื้อแอนดี้ไพน์ของกินเนสส์ในเว็บไซต์ของเขาและที่ 5 EUR สำหรับ eBook ฟรีและขึ้นอยู่กับการเยี่ยมชมครั้งล่าสุดของเราไปดับลินดูเหมือนว่าเหมาะสมกับเราและใช่เราได้และดังนั้นคุณควรจำไว้ว่าความคิดเห็นของคุณมีความสำคัญถ้าคุณได้ใช้หรือตัดสินใจที่จะใช้ระบบนี้โปรดร่วมให้ข้อมูล ชุมชนโดยการรายงานกลับผลการวิจัยของคุณคุณต้องเข้าสู่ระบบเพื่อดูไฟล์ที่แนบมาสมาชิกสามารถโพสต์และสมัครสมาชิกเพื่อเธรดเช่นนี้การทดสอบระบบการซื้อขาย 3 ระบบการซื้อขายเป็ดโพสต์ 5 ปีที่ผ่านมา 2 00 13 เมษายน 2012 12 ความเห็น beep. Seputations, earthlings ที่รักของฉันตามที่สัญญาผมใช้เวลาในการ mechanize พารามิเตอร์ของ 3 ระบบการซื้อขายเป็ดก่อนที่จะกระทืบตัวเลขและดำเนิน backtests. The บางสิ่งหนึ่งเกี่ยวกับระบบที่เกิดจากเบรกเกอร์วงจรของฉันไป บ้าบิ่นในทางที่ดีแน่นอนคือความเรียบง่ายของระบบทำให้ใช้เพียงหนึ่งเฉลี่ยเคลื่อนที่เฉลี่ย 60 SMA ทำให้ง่ายสำหรับคนทั่วไปที่จะรับส่วนที่ยุ่งยากเพียงอย่างเดียวคือการใช้กรอบเวลาสาม 4 ชั่วโมง, 1 ชั่วโมงและแผนภูมิ 5 นาทีระบบนี้มีขั้นตอนง่ายๆ 3 ขั้นตอนขั้นตอนที่ 1- ตรวจสอบว่าเป็ดแรกตรวจสอบว่าราคาอยู่ด้านบนหรือด้านล่าง 60 SMA บนแผนภูมิ 4 ชั่วโมงขั้นตอนที่ 2 - เป็ดที่สองตรวจสอบว่าราคาอยู่เหนือหรือต่ำกว่า 60 SMA ในกราฟ 1 ชั่วโมงหากราคาอยู่เหนือหรือต่ำกว่า 60 SMA ในแผนภูมิทั้งสองแล้วเราสามารถดำเนินการต่อไปเป็ดที่สามถ้าพวกเขา aren t แล้วเราไม่มีสัญญาณและ ไม่จำเป็นต้องดำเนินการใด ๆ เพิ่มเติมขั้นตอนที่ 3 เป็ดที่สามเรากำลังมองหาราคาที่จะข้ามด้านบนหรือด้านล่าง th e 60 SMA ในกราฟ 5 นาทีตัวอย่างเช่นถ้าแผนภูมิ 4 ชั่วโมงและ 1 ชั่วโมงแสดงให้เห็นว่าราคาอยู่เหนือ 60 SMA เราจะรอให้ราคาข้ามเหนือ 60 SMA บนกราฟ 5 นาที มันจะหมายความว่าราคาอยู่เหนือ 60 SMA ในทั้งสามแผนภูมิให้เราสัญญาณที่จะซื้อหากราคาต่ำกว่า 60 SMA ในแผนภูมิ 4 ชั่วโมงและ 1 ชั่วโมงเราจะรอครอสโอเวอร์ ต่ำกว่า 60 SMA ในกราฟ 5 นาทีก่อนที่จะสั้นตามกัปตันสกุลเงินนี้จะหมายความว่าทั้ง 3 เป็ดจะเรียงรายขึ้นในทิศทางเดียวกันเรียบง่ายไม่ได้เป็นเรื่องน่าเสียดายว่ากัปตันสกุลเงินไม่ได้กำหนดเป้าหมายกำไรยาก หรือหยุดการสูญเสียนี่คือที่กระบวนการโรบแมป mechanization เริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงครั้งแรกที่ฉันได้คือการปรับแต่งระบบบิตโดยรวมแผนภูมิ 15 นาทีมากกว่าแผนภูมิ 5 นาทีเหตุผลที่ฉันได้ตัดสินใจที่จะไปกับ 15- min เป็นเพราะส่วนใหญ่โปรแกรมแผนภูมิให้เฉพาะจำนวนหนึ่งของบาร์ต่อกรอบเวลาโดยการปรับกรอบเวลาที่เล็กที่สุดจาก 5 นาที ถึง 15 นาทีฉันรู้สึกว่ามันจะให้ความยืดหยุ่นมากขึ้นสำหรับคุณ earthlings ถ้าคุณตัดสินใจที่จะทำ backtesting บางส่วนของคุณเองกรอบเวลาใช้เวลา 4 ชั่วโมง, 1 ชั่วโมง, 15 นาทีจำนวนเงินที่มีต่อการค้า 1 ต้องเสียค่าใช้จ่าย อยู่เหนือ 60SMA ทั้งแผนภูมิ 4 ชั่วโมงและ 1 ชั่วโมงซื้อเทียนปิดเมื่อราคาสูงกว่า 60SMA ในแผนภูมิ 15 นาทีราคาต้องต่ำกว่า 60SMA ทั้งแผนภูมิ 4 ชั่วโมงและ 1 ชั่วโมง ปิดฝาเทียนปิดเมื่อราคาลดลงต่ำกว่า 60SMA ในแผนภูมิ 15 นาทีระบบเดิมไม่มีจุดหยุดขาดทุนหรือใช้คะแนนกำไรเขากล่าวถึงการสูญเสีย 25-30 pip stop ที่อาจจะพอเพียง 1 หยุดการขาดทุนวางจุดเริ่มต้นการสูญเสีย 30 จุดสูงกว่าหรือต่ำกว่าราคากระตุ้น 2 เป้าหมายกำไรเป้าหมายทำกำไรได้ 30 จุดเหนือหรือต่ำกว่าราคาเริ่มต้นในทิศทางของสัญญาณ 3 New crossovers ปิดการซื้อขายหากราคาข้ามด้านบนหรือด้านล่าง 60SMA จะเป็นสัญญาณว่า 3 เป็ด ตอนนี้ฉันจะถอยกลับไปที่ฝักของฉันและปล่อยให้ตัวประมวลผลของฉันอลูมิเนียมอัพเกรดไป c hurn out ผล backtesting จนแล้วฉันเชื่อว่าคุณจะนั่งอยู่บนขอบของที่นั่งของคุณกระหายรอเกรดระบบตามกรอบของฉันสำหรับระบบเครื่องกลนี่คือ Robopip ออกจากระบบถ้าฉันอาจจะเป็นตัวหนาเพื่อฉัน ถามว่าทำไมเพียงอัตราส่วน 1 1 RR ระบบจะต้องมีอย่างน้อย 50 อัตราชนะเพียงเพื่อแบ่งแม้มีเหตุผลเฉพาะที่คุณได้ไป 1 1 แทน 1 2 หรือ 1 3. แทนการเปลี่ยนออกไป 15 นาที และบิดเบือนผลบิตทำไมไม่ใช้ MA ระยะเวลา 5, MA 60 ระยะเวลาและ MA 240 MA ทั้งหมดในแผนภูมิ 60 นาทีนั่นแหละ MA ทั้งสามช่วงสอดคล้องกันอย่างถูกต้องในความสัมพันธ์กับแต่ละ other. because การคำนวณของคุณเป็นเพียง ผิดทำคณิตศาสตร์ได้อย่างถูกต้องและคุณจะเห็นว่าสิ่งที่คุณเสนอไม่ชอบ method. Show นี้ฉันคณิตศาสตร์เพื่อพิสูจน์ฉัน m wrong. And แสดงฉันที่ฉัน m ไม่ได้อยู่ในหลักการกับด้ายมันตาม on. kein ปัญหา - มันตายง่าย 1 วิธีที่ไม่สามารถเปิด MT4 และเพียงแค่ตรวจสอบค่าของ 240MA ใน H1 และ 60MA ใน H4 ตัวอย่างเช่น 2 ไม่น่าอดสูเพียงพิจารณาว่า 60MA ใน H4 ใช้เวลาเพียง 1 4 ของชุดข้อมูลที่ถ่ายโดย 240MA ใน H1 ทำไมคุณจึงคาดหวังว่าค่าสุดท้ายจะเหมือนกันขอขอบคุณจาก Germany. Your ตรรกะของคุณ isn T มา through. It s คณิตศาสตร์ขั้นพื้นฐานพิจารณา 60 เป็นว่า 1 4 จาก 240 ฉันคาดหวังว่าค่าสุดท้ายจะเหมือนกันระบบใหญ่ง่ายมาก แต่อัจฉริยะตามที่แสดงอย่างชัดเจนว่าเทรนด์มีการพัฒนาในหลาย timeframes เกือบอับอายเกี่ยวกับอัตราส่วน RR ผมขอแนะนำให้เปิดสองตำแหน่งและปิดหนึ่งที่ TP ในขณะที่ปล่อยให้ ride. can อื่น ๆ ที่คุณทำกระบวนการนี้น้ำมันดิบ IT เป็นเรื่องง่ายมาก แต่มืออาชีพตามที่เห็นได้ชัดว่ารูปแบบได้รับการออกแบบในช่วงเวลาหลายเกือบ น่าสงสารเกี่ยวกับอัตรา RR ผมขอแนะนำให้เริ่มต้นสองบทบาทและสิ้นสุดหนึ่งที่ TP ขณะที่อนุญาตให้เดินทางอื่น ๆ โบรกเกอร์ forex ออนไลน์เกือบสงสารเกี่ยวกับอัตรา RR ผมจะแนะนำให้เริ่มต้นสองบทบาทและสิ้นสุดหนึ่งที่ TP ขณะที่ช่วยให้อื่น ๆ การเดินทาง

No comments:

Post a Comment