Friday 7 July 2017

ครั้งหนึ่ง วัน แลกเปลี่ยน ซื้อขาย ระบบ


200 Pips Daily Chart Chart กลยุทธ์ 3 EMA8217s เทรดดิ้งกราฟรายวันพร้อมด้วย 3 ระบบค่าเฉลี่ยเลขคณิตเคลื่อนที่และ oscillator buysell forex เป้าหมายของเราคือการทำ 200 pips ในแต่ละการค้า ระบบง่ายๆนี้ต้องการการบำรุงรักษาน้อยมาก คุณจำเป็นต้องตรวจสอบแผนภูมิเพียงวันละครั้งเท่านั้น ตัวบ่งชี้: 25 EMA, 60 EMA, 100 EMA, Robby DSS Forex กรอบเวลาที่ต้องการ: เซ็กเมนต์การซื้อขายรายวัน: NA คู่สกุลเงินที่ชอบ: สาขาวิชาและ GBPJPY ตัวอย่าง: แผนภูมิรายวันของ GBPUSD นี่คือแผนภูมิรายวันของ GBPUSD อย่างที่คุณเห็น 3 การซื้อขายซื้อทำให้เรา 600 จุด คลิกที่แผนภูมิเพื่อขยาย 25 EMA เหนือ 60 EMA และ 100 EMA 60 EMA เหนือ 100 EMA รอ Robby DSS Forex oscillator เลี้ยวกลับด้านบน 20 จากด้านล่าง รอจุดสีน้ำเงิน Robby DSS ครั้งแรก ซื้อคู่สกุลเงินที่เปิดเทียนเชิงเทียนถัดไป วางป้ายด้านล่างต่ำสุดที่ต่ำที่สุดหรือ 125 จุดด้านล่าง (สิ่งที่มาก่อน) ราคาเป้าหมาย: 200 pips EMA 25 EMA ต่ำกว่า 60 EMA และ 100 EMA 60 EMA ต่ำกว่า 100 EMA รอ Robby DSS Forex oscillator หันกลับด้านล่างจากด้านบน 80 รอจุดสีแดง Robby DSS ครั้งแรก จับคู่สกุลเงินในช่วงเปิดเทียนเชิงเทียนถัดไป วางป้ายเหนือจุดสูงสุดที่สูงที่สุดหรือ 125 จุดเหนือราคารายการ (ไม่ว่าจะมาก่อน) วัตถุประสงค์ของราคา: 200 pips โพสต์ที่เกี่ยวข้อง: ดาวน์โหลด Forex Analyzer PRO ฟรีวันนี้ระบบโฟเร็กใหม่ด้วยซุปเปอร์ที่ถูกต้องและรวดเร็วสัญญาณการผลิตเทคโนโลยี Forex Analyzer PRO สร้างใบสั่งซื้อและขายได้ทันทีบนแผนภูมิของคุณด้วยความแม่นยำของเลเซอร์และไม่เคยเติมเงินถึง 200 Pips ทุกวันการซื้อและขายสัญญาณ Forex Advanced Daily Range Detection การแจ้งเตือนการซื้อขายผ่านอีเมลไม่ซ้ำหรือล้าหลังเราเคารพข้อมูลส่วนบุคคลของคุณทุกครั้งที่ Dolphintrader. Stressfree เทรดดิ้งข้อเสนอนี้ใช้ได้เฉพาะวันที่ 1 พ. ค. 2553 เท่านั้น (หลังจากนั้นราคาจะเปลี่ยนเป็นราคาปกติ 200) ดังนั้นอย่าพลาดโอกาสในการบันทึกกลยุทธ์การซื้อขาย FOREX ที่ประสบความสำเร็จอย่างเป็นระบบนี้ One Trade a Day ระบบการซื้อขาย Forex OneTrade A วันระบบการซื้อขาย Forex ฉันเกลียด hype และตัวอักษรขายยาวที่ออกแบบมาเพื่อให้ยุ่งยากในการซื้อที่นี่มันสั้นและหวาน ไม่มีกราฟิกแฟนซีหรือลูกเล่นเพื่อให้คุณได้ซื้อ นี่คือ performane ที่ผ่านมา perfromance ในอดีตไม่มีการรับประกันประสิทธิภาพ offuture การค้ามีความรับผิดชอบ ระบบซื้อขายวันเดียวเมื่อวันที่ 20 วันทำการ Pips ได้รับ: 406 Pips หายไป: -149 Tot: 257 Pips W: 10 L: 6 ชนะ: 62.5 ดูเหมือนจะไปในรถจักรยานยนต์ ระบบที่สามารถชนะมากกว่าครึ่งเวลาและที่ชนะใหญ่กว่าการสูญเสียโดยเฉลี่ยอยู่เสมอไปเป็นระบบที่ชนะตลอดเวลาวิธีการที่ดีมากถ้าคุณมีธุรกิจอื่น ๆ หรืองานที่ต้องทำถ้าคุณ arethe ชนิดของ ผู้ประกอบการค้าที่ต้องการนั่งอยู่ข้างหน้าเครื่องค้าขายทางโทรศัพท์ตลอดทั้งวันคุณจะไม่พบระบบนี้ที่คุณต้องการ นี่เป็นจำนวนมาก 1.0 และเมื่อถึงวันที่คุณสามารถซื้อขายระบบนี้ได้ เมื่อมีไม่มีอะไรต้องทำ แต่ตรวจสอบ หรือทำสิ่งอื่น ๆ ธุรกิจการค้าที่ประสบความสำเร็จสามารถใช้งานได้ 10 ชั่วโมง จุดเกี่ยวกับ Forex One Day System: การสูญเสียสูงสุดคือ 40 pips Itsgreat เพื่อทราบวันสูงสุดของคุณเช่นกันกำไรกว่า 60 วันทำการของคุณ บางครั้งโดยเพียงแค่คนอื่น ๆ pip โดย 100 pips มองไปที่การชนะ 9 -15 วันต่อเดือนแต่ละเดือนแตกต่างกัน 1 วันทำการเท่านั้น ดังนั้นมีวันที่คุณนั่งอยู่ที่นั่นตลอดทั้งวันและทำให้ 7 สูญเสียการค้าสูญเสีย 100pips ในหนึ่งวัน บรรเทาความเครียด BIG ไม่มีการแก้แค้นการซื้อขาย ไม่มีวันที่กินเจ สิ่งที่ปลดปล่อยความเครียด Uncapped potential. ไม่มีการเล่นการพนันที่ระดับก่อนกำหนด ทำ 100 pips ในบางวัน เมื่ออยู่ในธุรกิจเพียงแค่ปล่อยให้หยุดการเดินทางในระดับที่ฉันบอกให้คุณ ที่ออกจากการค้า ไม่จำเป็นต้อง watchall วัน ทำสิ่งอื่น ๆ ให้ห่างจากการเฝ้าดูราคาที่ผันผวนตลอดวัน ธุรกิจการค้าส่วนใหญ่ดำเนินการเสร็จสิ้นภายในไม่กี่ชั่วโมง แต่เมื่อคุณชนะผู้ชนะใหญ่คุณจะอยู่ในทุกวันสำหรับ 100 pips นี้เกิดขึ้นเพียงแค่วันละหนึ่งครั้งโดยเฉลี่ย คุณเพียงแค่ปล่อยให้ trailnig ของคุณหยุดทำงาน dothe สำหรับคุณ การค้าตลาดหนึ่ง (หนึ่ง) วิธีการหนึ่งที่ชนะการประมูลหรือการสูญเสียและสิ้นสุดในวันที่ เริ่มต้นหยุดเป็น 40 pips ไป soyou สามารถค้า highleverage ฉันค้า 4 x leverage นี่เป็นทางเลือกของคุณสำหรับจำนวนเงินที่คุณต้องการใช้ ตราบเท่าที่คุณสามารถดูราคาได้ที่เวลา 08.00 น. ตามเวลา GMT และกำหนดคำสั่งซื้อของคุณไว้ คุณทำเสร็จแล้วสำหรับวันนี้ ทำสิ่งอื่น ๆ tradingsystem เสร็จสมบูรณ์ที่อธิบายไว้ในโฟลเดอร์คำและ pdf บนแผ่น DVD กับตัวอย่างของวันทำการซื้อขายของระบบที่ดำเนินการ (การซื้อขายที่ได้รับการแก้ไขอาจใช้เวลาหลายชั่วโมง .. ประสบความสำเร็จ) และ D. V.D. แสดงธุรกิจการค้า ลองนึกภาพฉันใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงกับ meone เพื่อแสดงกฎของระบบที่แน่นอน จะผ่านการค้าคู่เพื่อให้คุณได้รับการแขวนของมัน thats ทั้งหมดจะต้องให้ฉัน toexplain ว่าวิธีการทำงาน นี่คือสิ่งที่คุณได้รับ กฎกติกาตัวอย่างความเข้าใจที่สมบูรณ์เกี่ยวกับการค้าขาย ไม่มีหุ่นยนต์ forex แม้ว่าคุณต้องการฉันคิดว่าวิธีนี้สามารถเขียนยากใน forexrobotand คุณเพียงแค่ให้การค้าสำหรับคุณ อาจจะดีกว่าในทางที่ว่าคุณจะล่อลวงน้อยกว่าที่จะทำลายกฎ coder จะเสียค่าใช้จ่ายประมาณ 200 นั่นเป็นทางเลือกของคุณ คุณสามารถสร้างผลงานของตนเองหลังจากทำความเข้าใจกับระบบที่คุณเข้าใจ แต่เข้าใจระบบแล้ว มกราคม 2010 116pips กุมภาพันธ์ 2010 216 pips มีนาคม 2010 98 pips ราคาถูก 199 pp Pre-Order ก่อนวันที่ 1 พฤษภาคมเพียง 150 สิ่งที่ฉันได้ทำคือการบันทึกการซื้อขายบางวันโดยใช้ระบบ ดังนั้นคุณจะเห็นวันที่ดี, วันที่ตกลงและสูญเสียวันที่จะได้รับความรู้สึกของสิ่งที่ระบบไม่และมากที่สุด imprtanlty กฎในการดำเนินการใน D. V.D. เป็นเอกสารคำอธิบายกฎการซื้อขาย หนึ่งหน้าของมัน ระบบที่ดีทั้งหมดสามารถอ่านได้ไม่ถึงหนึ่งหน้า โดยทั่วไปทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณจำเป็นต้องใช้ในวันรุ่งขึ้นหลังจากที่คุณได้รับปริญญาดุษฎีบัณฑิต ไม่มีบรรจุภัณฑ์แฟนซีหรือบรรจุด้วยโบนัส ฉันไม่ได้เกี่ยวกับที่ คุณจะได้รับตัวอย่างของระบบ ฉันไม่ได้ให้มัน awaynor ฉันต้องการให้ผู้ค้าหลายพันรายค้าขายด้วยเหตุนี้ราคา คุณคิดว่าถ้าค่าใช้จ่ายถูกต้องในผลกำไรที่จะนำคุณฉันไม่สามารถดูวิธีการที่คุณจะไม่ให้อย่างน้อย 5X ลงทุนของคุณกลับมาในเดือนแรกเพียงอย่างเดียว ฉันจะตัดสินใจว่าจะให้คุณ หมายเหตุ: ข้อเสนอนี้ใช้ได้ดีจนถึงวันที่ 1 พฤษภาคม 2553 ดังนั้นอย่าพลาดโอกาสในการประหยัด 50 หลังจากวันที่ 1 พ. ค. ราคาจะเท่ากับ 199 สำหรับผู้ซื้อทั้งหมด การรับประกัน Moneyback ทั้งหมดที่ฉันถามคือคุณให้มันร้าวที่เป็นธรรม ไม่มีระบบชนะทุกวันโอเวอร์ getover ที่ แต่ถ้าหลังจากผ่านไป 20 วันติดต่อกันแล้วระบบนี้ก็ตรงกับที่คุณคิดว่าไม่ได้ทำกำไรและคุณต้องการคืนระบบให้กับ refiund คุณสามารถทำได้ เพียงแค่ให้มันอย่างน้อย 20 วันที่ประสบความสำเร็จในการพิสูจน์ตัวเอง ขณะที่ฉันค้าระบบเช่นกันฉันจะรู้ระยะเวลาการสูญเสียที่แน่นอน จนถึงตอนนี้ฉันยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่ฉันแน่ใจว่าจะให้ เว้นแต่ฉันได้ stumbledupon จอกศักดิ์สิทธิ์ -) (ล้อเล่น) หัวข้อ: กลยุทธ์ BOMB - วันละครั้งการตั้งค่าและการลืมกลยุทธ์ BOMB - วันละครั้งตั้งค่าและลืมรหัสที่ต้องการแบ่งปันกับคุณกลยุทธ์ที่พัฒนาขึ้นและยังคงพัฒนาและทดสอบ ไม่ว่าจะเป็นนักเทรดหรืออะไรก็ตามที่เคยอยู่รอบโลก forex มาประมาณหนึ่งปีตอนนี้ศึกษามากและทำวิจัยของฉัน เราจะเริ่มต้นด้วยข้อสรุปบางประการของปีที่ผ่านมาซึ่งจะช่วยให้เราก้าวไปข้างหน้าและทำความเข้าใจกับวิธีการนี้และถ้ามันช่วยให้ทุกคนแม้ไม่มีกลยุทธ์จะดีมาก 1. Win-Lose ratio - คุณรู้หรือไม่ว่าแม้กระทั่งในฟอรั่มเหล่านี้ผู้ค้าบางรายบอกคุณว่าวัวและการให้รางวัลชนะเลิศไม่จำเป็นต้องเป็นอย่างน้อย 1: 1 และบางคนบอกคุณว่าจะทำกำไรได้คุณต้อง มีอัตราส่วน WL อย่างน้อย 2: 1 หรือ 3: 1 - ดี - พวกเขาทั้งหมดถูกและในขณะเดียวกันพวกเขาทั้งหมดผิดอย่างไรมาเมื่อคุณคิดว่าอัตราส่วน WL หรือ Risk-Reward คุณต้องมองภาพใหญ่ . คุณอาจมีผลกำไรทั้งสองวิธีและคุณสามารถหลวมเงินทั้งหมดของคุณ ปัจจัยที่จะสร้างความแตกต่างคือเปอร์เซ็นต์การค้าที่ได้รับรางวัล ตัวอย่างเช่นหากกลยุทธ์ของคุณมีอัตราส่วน W-L 2: 1 เพียงพอที่จะชนะได้เพียงประมาณ 35 เปอร์เซ็นต์ของเวลาและคุณจะได้รับผลกำไร เพราะเหตุใดการค้าที่ชนะแต่ละครั้งจึงครอบคลุมธุรกิจการค้า 2 แห่งที่สูญเสียไปดังนั้นเมื่อคุณชนะคุณจะชนะใหญ่ หากกลยุทธ์ของคุณมีอัตราส่วน 1: 1 คุณจะต้องมีส่วนร่วมมากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ในการสร้างรายได้ ฯลฯ ทำให้ความรู้สึกที่ดี แน่นอนว่าเราต้องคำนึงถึงราคาที่ไม่ได้เป็นจริงในอัตราส่วน 2: 1 และ 1: 1 ดังนั้นเราจึงต้องระมัดระวังเสมอและมองหาการสนับสนุนและโซนความต้านทานอัตราส่วนนี้จะเป็นแบบไดนามิกตราบเท่าที่เราตรวจสอบ โดยเฉลี่ยแล้วในระยะยาวและเห็นว่าเราสามารถทำกำไรได้นอกจากนี้เราต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าเรามีความเสี่ยงในบัญชีเดียวกัน คุณจะเห็นว่าในกลยุทธ์นี้เราก้มกฎเล็กน้อย แต่สิ่งที่ดีที่จะรู้ต่อไป 2. STP - ตามที่ฉันเห็น - กลยุทธ์ที่ดีที่สุดประกอบด้วย 3 องค์ประกอบคือ - รูปร่างเวลาและสถานที่ คุณสามารถใช้วิธีนี้ได้ทั้งใน Price Action หรือเพิ่มตัวบ่งชี้บางส่วน แต่คุณไม่เคยเกินหน้าจอด้วยรูปร่างมากเกินไป - โดยปกติแล้วเราจะยึดติดกับ PA ได้ไม่ว่าจะในลักษณะใด - สิ่งใดที่เกี่ยวข้องกับรูปทรงของเชิงเทียน เวลา - การตั้งค่าต้อง accure ในช่วงเวลาหนึ่งของรอบการซื้อขายและคลื่นก็อาจจะเป็นง่ายๆเป็น Stochastics อยู่ที่เขต Overboughtsold หรืออะไรเช่นนั้น Place - การดำเนินการด้านราคาอีกครั้ง - การย้อนกลับ Fibonacci, โซน SR, MAs, Bollinger bands หรืออะไรก็ได้ (ถ้าข้อใดข้อหนึ่งเป็นของใหม่ให้กับคุณ - ไปที่ School of Pipsology และกลับมาหลังจากที่คุณจบการศึกษาแล้ว (:) ดังนั้นตอนนี้ฉันได้ใช้บรรทัดคำแนะนำเหล่านี้ในกลยุทธ์ที่ฉันได้เรียนรู้แล้วและคิดว่าคิดนอกกรอบมากขึ้น เช่น quotevery traderquot อื่น ๆ เนื่องจาก 90 ล้มเหลวและกลยุทธ์ BOMB ขึ้นมา (cool ชื่อ isnt มันเอาเวลาที่จะคิดเกี่ยวกับมัน) BOMB ย่อมาจาก Bite Off Momentum Break ใครรู้ว่าเมื่อรถไดรฟ์ได้อย่างรวดเร็วก็ไม่สามารถหยุดในหนึ่ง ขณะที่มันมักจะช่วยในการไปบิตหลังจากที่หยุดพักจนกว่าจะครบกำหนดนี้เป็นสิ่งที่เรากำลังมองหาในกลยุทธ์นี้ต่อไปนี้เทียนโมเมนตัมใหญ่และกัดของนิด ๆ หน่อย ๆ เพื่อให้แม้ว่าจะตี หยุดพักมันงั้นเอาระยะทางที่จะมาถึงการหยุดและการกลับรายการเราทำอย่างไรที่นี่ filterrules คือ: ประการแรก - นี่คือวันละครั้ง - ตั้งค่าและลืมวิธีการ - นี้เป็นวิธีที่ฉันชอบ เหมาะสำหรับคนที่วุ่นวายและช่วยให้จิตวิทยาออกมาจากภาพรูปร่าง: - T เทียนเขาต้องมีร่างกายที่ใหญ่ที่สุดของเทียน 5 ดวงที่ผ่านมา (รวมทั้งตัวเอง) ในทิศทางที่ต้องการ (ถ้าเรามีเทียนรั้นขนาดใหญ่และมีขนาดเล็กลงหนึ่งตัวตกลงกันได้ตราบเท่าที่ไม่มีเทียนนื้งที่มีลำตัวใหญ่อยู่รอบ ๆ ) - จุดเทียนปิดของเทียนจะต้องมีอย่างน้อยที่ 13 ของทั้งคู่ เทียน (ในทิศทางที่ต้องการแน่นอน - thats สิ่งที่จะทำให้เราใช้เทียนรั้นเป็นเวลานานและหยาบคายสำหรับสั้นและพวกเขาจะต้องมีเทียนที่รุนแรงบางเกินไป) เวลา: เราจะใช้ 14 Stochastics ระยะเวลาสำหรับ quottimequot เราจะไม่ทำการค้าสั้น ๆ เมื่อ Stochastics ขายเกินและไม่เคยไปไหนนานเมื่อ Stoch มีการซื้อเกินจำนวนมากซึ่งจะทำให้เราไม่สามารถรับมือได้เมื่อราคามีการหยุดพักหรือใกล้กับหน้าผาเป็นโอกาสสุดท้ายที่จะทำการค้าขาย Stoch เพิ่งเข้าสู่บริเวณเหนือ สถานที่: เราจะใช้ EMA 21 สำหรับพื้นที่เก็บข้อมูล จุดเทียนปิดลงเหนือเส้น EMA เป็นเวลานานและด้านล่างเป็นระยะสั้น อาจเป็นได้เพียงข้าม (แต่ข้ามอย่างมีนัยสำคัญไม่เพียง 1-2 pips) หรือทางด้านล่างเหนือ. นี้จะกรองออก retracements กับโมเมนตัม. ตอนนี้หลังจากที่เราได้ส่วนผสมขั้นพื้นฐานแล้ว TP และ SL: TP น่าจะเล็ก (บางครั้งน่ากลัว) บางครั้งอาจจะเหมาะกับ SL - ซึ่งหมายความว่า - WL Ratio มีขนาดเล็ก - เพราะเหตุใดเพราะเรากำลังขับเคลื่อนโมเมนตัมและอาจ จะตีพักเพื่อให้เราเพียงต้องการที่จะกัด เราต้องการอะไรในการทำงานเปอร์เซ็นต์ของผู้ชนะที่สูงมากถ้าคุณตอบมาก่อนหน้านี้ - อ่านด้านบนของหน้าถ้าไม่ได้ - ไปที่นั่นทันที SL จะอยู่ที่ด้านบนของเทียนสำหรับกางเกงขาสั้นและที่ด้านล่าง สำหรับ longs หลังจากการวิจัยบิตฉันตัดสินใจที่จะใช้แตกต่างกัน TP ถาวรสำหรับแต่ละคู่ที่เราจะค้า นั่นทำให้ปกติอัตราส่วน 1: 2 หรือ 1: 3 (2 และ 3 เป็นส่วนที่สูญเสีย) แต่ไม่ต้องกังวล - คุณจะเห็นเร็ว ๆ นี้ชนะและคุณจะเห็นว่าเรายังสามารถทำเงินได้และจำนวนมากเราวางการค้าขวา เมื่อปิดเทียนคำสั่งซื้อของตลาดและเราจะใช้เฉพาะเทียนใกล้นิวยอร์กฉันใช้ forex ร้อนสำหรับการทดสอบและตอนนี้สำหรับการซื้อขาย อย่าลืมพิจารณาการแพร่กระจายในธุรกิจการค้ามากเกินไป คู่ไหนที่เราจะติดตามว่ายังคงดำเนินการอยู่และคุณสามารถเข้าร่วมการวิจัยได้พวกเขาไม่ทำงานได้ดีเราต้องมีผู้มีสิทธิครอบครองเป็นจำนวนมากซึ่งเป็นผู้ชนะ 80 คน ตอนนี้คุณจะเห็นว่าผู้ชนะมีสูงมาก - ระหว่าง 80-95 ดังนั้นสิ่งที่กำลังมองหา เหล่านี้เป็นคู่ที่ได้รับการทดสอบจนถึงบัดนี้ - 1-2 ปีก่อนและเป็นผลลัพธ์: GBPUSD - TP30 pips, 58 ชนะจาก 71 - 81 AUDNZD - TP30 pips, 45 จาก 55 - 81 AUDUSD - TP20 pips, 43 of 48 - 89 EURCAD - TP30 pips, 42 จาก 45 - 93 GBPNZD - TP40 pips, 38 จาก 41 - 92 GBPAUD - TP35 pips, 41 จาก 48 - 85 - ขาดทุนมากหยุดใหญ่ต้องคิดถึงเรื่องนี้ ผู้ชนะที่ยิ่งใหญ่ของยุทธศาสตร์: EURUSD - TP30 pips, 57 จาก 58 - 98 EURJPY - อย่าเข้าใกล้ถึงจุดนี้ - นี่คือตัวอย่างของคู่ที่ไม่ทำงานไม่ดีพอ ฉันกำลังวางแผนในการทดสอบออกคู่ทั้งหมดหาที่ดีที่สุดและที่เลวร้ายที่สุดที่คุณจะยินดีต้อนรับทุกคนที่จะเข้าร่วมฉันในการเดินทางและหวังว่าจะทำให้เงินคุณยังยินดีที่จะ critisize และแนะนำสิ่งที่แน่นอน Im เปิดให้ สิ่งใด นี่เป็นโครงการที่พัฒนาขึ้นและน่าจะยิ่งใหญ่มาก ฉันเพิ่มกราฟของ GBPAUD ในบางเดือนที่ผ่านมาเพื่อความเข้าใจที่ดียิ่งขึ้นโปรดถามคำถาม Ive อาจพลาดบางสิ่งบางอย่าง ขออภัยหากมีข้อผิดพลาดในไวยากรณ์ภาษาอังกฤษของฉันไม่สมบูรณ์แบบ ทั้งหมดที่ดีที่สุด, BombTrader ข้อความอ้างอิง: แต่เดิมเขียนโดย daniellummis ขออภัยที่จะกล่าว แต่กลยุทธ์นี้จะไม่ทำกำไรในระยะยาว ฉันสนใจหลังจากดูเปอร์เซ็นต์ความสำเร็จแล้ว ฉันใช้โปรแกรมทดสอบ Forex เพื่อทดสอบ EURUSD มากกว่า 5 ปีแล้วและผลลัพธ์ของฉันก็ใกล้เคียงกับที่คุณทำ ฉันทำซ้ำวิธีการของคุณอย่างถูกต้อง ฉันมีอาชีพการค้าที่ชนะมาก แต่สองผู้แพ้จะมาพร้อมและขจัดกำไรทั้งหมดของฉัน การชนะของฉันเป็นจริงประมาณ 70. ซึ่งไม่เพียงพอเมื่อพิจารณาถึงความเสียหายที่เกิดขึ้นอยู่ห่างไกลแค่ไหน อาจจะอธิบายว่าทำไม OP หายไปหลังจากเพียง 1 โพสต์และไม่ได้รับการเห็นตั้งแต่บางทีบัญชีของเขาถูกวางระเบิดวันที่ลง 2016 บทความ 3 กลยุทธ์นี้ง่ายฉันคิดว่าจะประสบความสำเร็จ แต่คุณต้องฝึกนานพอเพื่อให้สามารถแยกความแตกต่างระหว่างอ่อนแอ และสัญญาณที่แข็งแกร่งเข้าร่วมวันที่ธันวาคม 2016 โพสต์ 9 ดูเหมือนกลยุทธ์ที่ดีงาม ฉันจะเริ่มต้นการทดสอบด้วยตนเอง Similar Threads โดย YoelGenin ในฟอรั่ม Free Forex Trading Systems โพสล่าสุด: 09-02-2014, 05:41 AM โดย youhan ในเวทีสนทนา Newbie Island ล่าสุด: 07-15-2013, 09:44 AM โดย spaceage9 ในฟอรั่ม Forex Trading Systems โพสต์ล่าสุด: 08-20-2011, 12:17 PM โดย Jay D ในฟอรั่ม Newbie Island โพสต์ล่าสุด: 08-25-2010, 08:55 น. โดย riggsrepair ในระบบ Free Forex Trading Systems โพสล่าสุด: เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT -4. เวลาขณะนี้คือ 10:29 เรียนรู้วิธีการค้า Forex BabyPips เป็นคู่มือเริ่มต้นสำหรับการซื้อขาย Forex แหล่งที่ดีที่สุดสำหรับการศึกษาด้าน Forex บนเว็บ สงวนลิขสิทธิ์ 2005-2015 BabyPips LLC สงวนลิขสิทธิ์. quotLife เป็นบทเรียนต่อเนื่องที่ต้องมีชีวิตอยู่ให้เข้าใจ

No comments:

Post a Comment