Saturday 8 July 2017

ตัวเลือก การซื้อขาย สำหรับ ที่ อนุรักษ์นิยม ของนักลงทุนที่ อเมซอน


ความคิดเห็นของลูกค้าโดย Dan2345 เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2549 ฉันจะพิจารณาตัวเองว่าเป็นนักลงทุนที่มีมูลค่าและไม่ซื้อหุ้นที่มีอัตราส่วนของ pe peer หรือ psales เป็นจำนวนมาก ฉันไม่เคยพิจารณาตัวเลือกเพราะฉันคิดว่าพวกเขาเป็นเพียงนักเก็งกำไรจนฉันอ่านบทความใน Barrons กล่าวถึงทางเลือกในทางอนุรักษ์นิยม แล้วฉันก็เจอหนังสือเล่มนี้และฉันต้องบอกว่ามันเป็นสิ่งที่ฉันกำลังมองหาอยู่ จะอธิบายในวิธีที่ดีวิธีการใช้ตัวเลือกเมื่อ youre ร้ายแรงเกี่ยวกับการลงทุนและไม่ gamblerspeculator หนังสือไม่ได้หมายความว่าคุณจะบอกได้อย่างไรว่ารวยเร็วแค่ไหน (มิฉะนั้นจะเป็นหนังสือที่ดี) แต่จะบอกวิธีการใช้ประโยชน์จากสภาวะตลาดโดยไม่ต้องเพิ่มความเสี่ยงให้กับพอร์ตหุ้นของคุณ (ยกเว้นความเสี่ยงของการสูญเสียอวัยวะเพศ) หนังสือใช้ excamples ที่เกิดขึ้นจริง (โดยใช้ราคาปิดของเดือนตุลาคมปี 2004) และนำคุณผ่านสถานการณ์ส่วนใหญ่ที่มีราคา optionstock จริงซึ่งเป็นคุณลักษณะที่ยอดเยี่ยม เฉพาะเชิงลบที่ฉันมีกับหนังสือเล่มนี้คือเป็นรัฐทบทวนของฉันระบุว่าเขาช่วยให้การทำซ้ำตัวเองถึงจุดที่มันน่ารำคาญจริงๆ เขาอาจกล่าวถึง 20 ครั้งว่าในทางอนุรักษ์นิยมคุณควรพิจารณาตัวเลือกของหุ้นที่คุณพิจารณาการลงทุนในระยะยาวที่ดีเท่านั้น นั่นคือจุดที่ถูกต้องและเป็นหนึ่งในข้อสันนิษฐานสำหรับหนังสือทั้งเล่ม แต่ก็จะได้รับ enought การทำซ้ำมันอาจจะ 3-5 ครั้ง มีหลายตัวอย่างของการทำซ้ำและบางครั้งฉันก็สงสัยว่าเขาเขียนหนังสือเล่มนี้โดยไม่ต้องอ่านบทก่อนหน้านี้ มีบทย่อยอยู่หลายบทซึ่งบางครั้งก็เป็นเพียงการทำซ้ำซ้ำซ้อนของบทย่อยอื่น ๆ ในบทอื่น มีสถานการณ์หนึ่งที่ฉันต้องการเขาจะได้เดินผ่านกับราคาหุ้นที่เกิดขึ้นจริง สถานการณ์ของการกลิ้งขึ้น เนื่องจากจากความเข้าใจ (ทฤษฎี) ของฉันเป็นเรื่องยากมากที่คิดเป็นเกณฑ์เครดิตสุทธิ แต่ฉันพยายามที่จะออกจริงและ Im แน่ใจว่าฉันจะคิดออก อย่างไรก็ตามฉันยังคงให้หนังสือเล่มนี้อยู่ 5 ดาวเนื่องจากกลยุทธ์ที่อธิบายไว้ในหนังสือเล่มนี้เป็นสิ่งล้ำค่าสำหรับนักลงทุนรายใหญ่ ๆ และฉันไม่สามารถรอจนกว่าโบรกเกอร์ของฉันในที่สุดจะอนุญาตให้ฉันเลือกซื้อขายและฉันสามารถลองใช้กลยุทธ์เหล่านี้ในโลกแห่งความเป็นจริง ฉันต้องการฉันมีความรู้ที่สองสามปีที่ผ่านมาเมื่อฉันได้ถือหุ้นบางส่วนซึ่งมี runup ใหญ่ แต่ฉันไม่ต้องการที่จะขายพวกเขาเพราะฉันต้องการที่จะให้พวกเขาในระยะยาว ตอนนี้ฉันจะรู้ว่าตัวเลือกของฉันเป็นอย่างไรในการปกป้องผลกำไรของกระดาษ 29 คนพบว่าการเทรดดิ้งตัวเลือกนี้เป็นประโยชน์สำหรับนักลงทุนที่อนุรักษ์โดย J. Goggin ในวันที่ 3 ตุลาคม 2009 หนังสือเล่มนี้เขียนขึ้นโดยมีตัวอย่างที่ชัดเจนสำหรับหัวข้อที่ซับซ้อน มีแนวโน้มที่จะซ้ำ ๆ แต่ตัวเลือกการซื้อขายมีความซับซ้อนดังนั้นการทำซ้ำเป็นบวก ผู้เขียนมีความสอดคล้องกันมากในแนวทางการลงทุนแบบอนุรักษ์นิยมของเขา เขาอธิบายสถานการณ์การค้าแต่ละอย่างละเอียดและชี้แจงแนวทางการอนุรักษ์สำหรับแต่ละเรื่อง หนังสือเล่มนี้เป็นรากฐานที่สำคัญของไลบรารีการลงทุนของฉันเป็นระยะเวลาหนึ่ง ฉันขอแนะนำให้ใช้สำหรับการอ่านและการใช้งานจริง ถ้าฉันถูกกดเพื่อเสนอข้อเสนอแนะในการปรับปรุงฉันสามารถแนะนำตัวอย่างเพิ่มเติมของแต่ละกลยุทธ์ แม้ว่าตัวอย่างที่ใช้มีความชัดเจนและง่ายต่อการปฏิบัติตามตัวเลือกการซื้อขายมีความซับซ้อนในความเห็นของฉันตัวอย่างการปฏิบัติมากขึ้นดีกว่า รีวิวนี้มีประโยชน์กับคุณ Option Trading for the Conservative Investor โดย P. Strong เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม พ. ศ. 2550 หนังสือดีๆถ้าคุณกำลังพิจารณาที่จะเลือกตัวเลือกใน IRA หรือ Roth ของคุณ ผู้เขียนเป็นคนตรงไปข้างหน้าในชี้ออกหลุมตกกับจำนวน stradegies ตัวเลือกที่อาจได้รับหนึ่งเป็นปัญหาและด้านพลิกงานที่จะสร้างผลงานของคุณในช่วงเวลา ฉันยังชอบที่ผู้เขียนใช้เวลาบางส่วนเกี่ยวกับผลกระทบทางภาษีของตัวเลือกที่ผู้เขียนคนอื่น ๆ ไม่เคยพูดถึง ผู้แต่งอาจใช้เวลาในการค้นหาหุ้นที่เหมาะสมกับตัวเลือกที่ระมัดระวังเช่นวิธีใช้ตัวกรองและ screeners ในเว็บไซต์ต่างๆ เป็นนักลงทุนที่ฉันใช้ในการลงทุนกับตัวเลือกเป็นมากขึ้นของกลยุทธ์การเก็งกำไรหลังจากที่ผ่านหนังสือเล่มนี้มุมมองของฉันเกี่ยวกับการลงทุนกับตัวเลือกมีการเปลี่ยนแปลง . ตอนนี้ผมเชื่อว่าในบางสถานการณ์การลงทุนกับตัวเลือกอาจให้ผลดีกว่าหุ้น หนึ่งเชิงลบเกี่ยวกับหนังสือเล่มนี้คือการทำซ้ำของแนวคิดฉันจะไม่บ่นมากตั้งแต่การทำซ้ำที่ชัดเจนความเข้าใจของฉันของแนวคิดใหม่ หนังสือเล่มนี้เป็นประโยชน์สำหรับฉันในการคิดเกี่ยวกับความเสี่ยงของตลาดและโดยเฉพาะอย่างยิ่งประโยชน์ของ short puts มันสามารถอ่านได้และมีเหตุผลที่สอดคล้องกันตลอด ในขณะที่ฉันไม่ได้เป็นนักลงทุนที่อนุรักษ์นิยมตามมาตรฐานของเขา (ฉันทำธุรกิจการค้าขายที่มีความถี่สูง) หนังสือเล่มนี้มีประโยชน์แม้กระทั่งกับฉันในการทำแนวคิดเชิงกลยุทธ์บางอย่างในใจของฉัน อาจมีบางเนื้อหาที่คุ้มค่าในบางส่วนของหนังสือเล่มนี้ แต่หลังจากหลาย ๆ หน้าของการหวดผ่านการซ้ำซ้อนที่น่าเบื่อและขาดองค์กรที่ฉันยอมแพ้ อ่านเนื้อหาฟรีบน Morningstar แทน แต่นี่เป็นหนึ่งในหนังสือเหล่านั้นที่มีคำแนะนำที่ดีและอาจเป็นประโยชน์สำหรับคนที่ไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับตัวเลือกต่างๆ (ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันเป็น) หนังสือเล่มนี้ซ้ำตัวเองซ้ำไปซ้ำมา ความคิดเดียวกันนี้อาจมีการนำเสนอในหนึ่งสี่จำนวนหน้า ผู้เขียนหนังสือเล่มอื่น ๆ การเริ่มต้นใช้งานตัวเลือกครอบคลุมพื้นฐานมากขึ้นให้ตัวอย่างดียิ่งขึ้นสำหรับผู้เริ่มต้นและเป็นวิธีที่ดีกว่ามากในการใช้จ่ายเงินของคุณ 3 คนเห็นว่ามีประโยชน์ พูดมากเกินไป อัตราส่วนของพูดคุยกับตัวอย่างคอนกรีตคือ 85 ถึง 15 ฉันชอบตรงไปยังจุดหนังสือที่สามารถและควรเสริมสร้างจุดสำคัญ แต่ให้ปุยให้น้อยที่สุด มีคนเห็นว่าการซื้อขายตัวเลือกนี้เป็นประโยชน์ นักลงทุนอนุรักษ์หนังสือเล่มนี้มีกลยุทธ์ที่ดีและเป็นประโยชน์สำหรับการใช้ตัวเลือกภายในงานอนุรักษ์ ฉันพบบางส่วนของความคิดในหนังสือที่มีประโยชน์มากการซื้อขายหลักทรัพย์สำหรับนักลงทุนอนุรักษ์: การเพิ่มผลกำไรโดยไม่ต้องเพิ่มความเสี่ยงสำหรับหลักสูตรในตัวเลือกการลงทุนและการลงทุนในตลาดหุ้น ตัวเลือกอาจเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสำหรับนักลงทุนหุ้นแบบระมัดระวังเพื่อลดความเสี่ยง หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือที่เขียนในภาษาอังกฤษธรรมดาโดยอธิบายถึงคำแนะนำแบบทีละขั้นตอนสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับหลักสูตรในตัวเลือกการลงทุนและการลงทุนในตลาดหุ้น ตัวเลือกอาจเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสำหรับนักลงทุนหุ้นแบบระมัดระวังเพื่อลดความเสี่ยง หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือที่เขียนในภาษาอังกฤษธรรมดาอธิบายคำแนะนำแบบทีละขั้นตอนสำหรับการเพิ่มรายได้และการปกป้องเงินทุน Less Get a copy เพื่อนคำวิจารณ์เพื่อดูว่าเพื่อนของคุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับหนังสือเล่มนี้โปรดลงทะเบียน ความคิดเห็นของชุมชน Michael Roman ได้ให้คะแนนว่าเป็นเรื่องที่น่าทึ่งจริงๆ หวังว่าฉันจะมีพอร์ตโฟลิโอ 50,000-100,000 ที่จะจัดการได้ นี่เป็นวิธีที่ฉันจะทำ Guia ให้คะแนนว่าชอบมากว่า 9 ปีที่ผ่านมาเรียนรู้การซื้อขายกับหนังสือดีๆ 2 เล่มในช่วงหลายปีที่ผ่านมาฉันได้อ่านและทบทวนหนังสือหลายเล่มในตลาดซึ่งครอบคลุมหัวข้อต่างๆมากมาย เมื่อพูดถึงตัวเลือกการเรียนรู้การซื้อขายโดยเฉพาะมีหนังสือสองเล่มที่ฉันแนะนำเสมอเมื่อพูดคุยกับเพื่อนและครอบครัว อย่างไรก็ตามในบรรดาตัวเลือกหลายโหลซื้อขายบทความที่นี่ในเว็บไซต์ฉันตระหนักฉันไม่เคยเขียนโพสต์บล็อกในหนังสือที่ฉันชอบมากเป็นผู้เริ่มต้นและอ้างอิงยังคงวันนี้ Playbook ตัวเลือก, 2nd Edition หนังสือเล่มนี้เขียนโดย Brian Overby, กูรูตัวเลือกจากโบรกเกอร์ออนไลน์ TradeKing สิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับหนังสือเล่มนี้คือการเปิดส่วนย่อย ๆ ซึ่งเป็นการแบ่งพื้นฐานของตัวเลือกในคำศัพท์ในชีวิตประจำวันโดยใช้การโหลดรูปภาพเพื่อเจาะผ่าน mumbo-jumbo ที่ซับซ้อนกว่า หลังจากแนะนำข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับการซื้อและการขายชาวกรีกกลยุทธ์ความเสี่ยง ฯลฯ ส่วนที่เหลือของหนังสือเล่มนี้ได้ทุ่มเทให้กับการทำลาย 40 กลยุทธ์ตัวเลือกต่างๆ สิ่งที่ฉันชอบมากที่สุดเกี่ยวกับส่วนนี้ของหนังสือคือรูปแบบ 8220play8221 แต่ละภาพจะมีภาพยักษ์พร้อมกับรายละเอียดของเซ็ตอัพซึ่งควรจะเรียกใช้งานได้ (สำคัญอย่างมากเนื่องจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ๆ ) เคล็ดลับและรายละเอียดกลยุทธ์ในท้ายที่สุด Fantastic สำหรับผู้เริ่มต้นฉันขอแนะนำหนังสือเล่มนี้สำหรับผู้ที่มองหาระดับพื้นผิวของแข็งแนะนำตัวเลือก การจับเพียงอย่างเดียวคือมีเฉพาะในรูปแบบปกแข็งแบบเกลียวไม่มีรุ่นปกอ่อนหรือมีจุดเชื่อม คู่มือ Rookie8217s สำหรับตัวเลือกฉบับที่ 2 หนังสือเล่มนี้เขียนขึ้นโดยเพื่อนที่รู้จักกันมานาน Mark Wolfinger ผู้เขียนบทความเกี่ยวกับการศึกษาทางเลือกสำหรับ StockTradingToGo คู่มือ Rookie8217s สำหรับตัวเลือกมีความยาวมากกว่าและลึกซึ้งกว่า Playbook ตัวเลือก นอกจากนี้รูปแบบข้อความมีน้ำหนักมากขึ้นเมื่อเทียบกับเพลย์ลิสต์ Playbook ที่ดูเป็นมิตร ท้ายที่สุดหนังสือเล่มนี้มีแบบทดสอบที่ท้ายบทแต่ละบทซึ่งเป็นบทสรุปที่ดีในขณะที่คุณดำเนินการ มาร์คเป็นทหารผ่านศึกอายุ 23 ปีของ CBOE (Chicago Board of Exchange) และมีแนวทางในการซื้อขายหลักทรัพย์ที่ระมัดระวังมาก เช่นนี้มาร์คสะท้อนให้เห็นถึงเรื่องนี้ในหนังสือของเขาโดยใช้เวลามากมายในการใช้กลยุทธ์ที่ระมัดระวังเช่นการโทรปกคลุมปลอกคอและอื่น ๆ ด้วยตัวเลือกที่ซับซ้อนซับซ้อนเน้น Mark8217s คืออายุการใช้งานและการอนุรักษ์ทุนไม่รวยอย่างรวดเร็วและเป็นพื้นฐานสำคัญสำหรับนักลงทุนใหม่ ๆ ไม่พูดถึงทหารผ่านศึกมากเกินไป คู่มือ Rookie8217s สำหรับตัวเลือก 350 หน้าจะใช้เวลาในการอ่านเนื่องจากมีรายละเอียดและในเชิงลึกอย่างไรก็ตามฉันขอแนะนำให้นักลงทุนรายใหม่ทุกคนที่ต้องการใช้ทางเลือกอย่างจริงจังและต้องการที่จะประสบความสำเร็จในระยะทางยาว แหล่งข้อมูลอื่นที่มีค่าที่สุดนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่ดีที่สุดสำหรับตัวเลือกการซื้อขาย 8211 ดูหัวข้อ 8220Options Trading8221 ภายใน Stockbrokers 2013 Broker Review Options 8211 บุ๊คมาร์คตัวเลือกการศึกษาหน้าแรกของเรา 3 กองทุนรวมที่ดีที่สุดสำหรับนักลงทุนแบบอนุรักษ์นิยมเราเน้น 3 กองทุนรวมที่ดีที่สุดสำหรับนักลงทุนที่อนุรักษ์นิยมที่จะซื้อตอนนี้ 29 มกราคม 2015, 1:54 pm EST โดย Kent Thune InvestorPlace Contributor นักลงทุนอนุรักษ์นิยมกำลังเผชิญกับสภาพแวดล้อมที่ท้าทาย mdash ซึ่งหมายความว่าอาจเป็นเวลาที่ชาญฉลาดที่จะหันไปลงทุนในกองทุนรวมอนุรักษ์นิยมที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง ด้วยอัตราดอกเบี้ยใกล้ศูนย์และไม่ต้องการไปที่ใดก็ได้ แต่ด้านข้างหรือขึ้นและหุ้นที่เพิ่มขึ้นผันผวนแม้นักลงทุนก้าวร้าวมากขึ้นสามารถใช้ความระมัดระวังกองทุนรวม แม้ว่าคุณจะไม่ใช้พวกเขาเป็นผู้ถือครองหลัก แต่ก็สามารถสร้างสถานที่จอดรถชั่วคราวที่ยอดเยี่ยมสำหรับสินทรัพย์ที่คุณต้องการจะได้รับความเสี่ยงด้านตลาดอย่างเต็มที่ นี่คือสิ่งที่การบริหารพอร์ตการลงทุนแบบอนุรักษ์นิยมเป็นเรื่องเกี่ยวกับวันนี้: มีส่วนร่วมใน upside ใด ๆ ที่เหลือสำหรับหุ้นในขณะที่ลดข้อเสียเมื่อตลาดหมีหลีกเลี่ยงไม่ได้กลายเป็นความจริง และด้วยฉากหลังนี้ฉันแชร์กับคุณสามกองทุนที่ดีที่สุดสำหรับนักลงทุนแบบอนุรักษ์นิยม

No comments:

Post a Comment